Top 3 bộ phim Hàn Quốc hay và đang hot nhất tháng 3/2020

Trong tháng 3/2020 có những bộ phim Hàn nào đang Hot? Phim nào có lượng rating cao và được tìm kiếm nhiều nhất trên các cổng thông tin tìm kiếm nhỉ? Hãy để umephimhanquoc tổng hợp giúp các bạn nhé.

Top 3 bộ phim Hàn Quốc hay nhất tháng 3 không  thể bỏ qua

1. Itaewon Class – Tầng lớp Itaewon


Top 1 không thể không kể đến đó là “Itaewon Class (이태원 클라쓰) – Tầng lớp Itaewon” phim đang hot nhất hiện nay tại xứ kim chi và nhiều nước khác trên thế giới trong đó có Việt Nam. Phim thu hút được sự quan tâm của khán giả trên Naver và các trang báo mạng ở Việt Nam.
Itaewon Class xoay quanh câu chuyện lập nghiệp của một nhóm người trẻ, sống theo cảm tính và đức tin của mình, dám nghĩ, dám làm và không chùn bước trước khó khăn tại con phố Itaewon sầm uất nhất tại Seoul. Sâu bên trong chặng đường lập nghiệp là mong muốn trả thù những người dùng tiền, quyền để chà đạp lên cuộc sống của những người yếu đuối, nghèo và không có sức ảnh hưởng.
Một bộ phim ý nghĩa, cảm động, mang nhiều ý nghĩa xã hội; thông điệp sâu sắc kết hợp với sự diễn xuất tốt của dàn diễn viên cùng những nhạc phim nhiều cảm xúc khiến cho bộ phim của đài JTBC Hàn Quốc trở nên hot như vậy.
Một chút đặc biệt nữa là thành viên V (tên thật: Kim Tae Hyung) của nhóm nhạc BTS sẽ hát bài nhạc phim do anh chàng tự sáng tác sẽ ra mắt vào 4h chiều ngày 13/3 trên các trang nghe nhạc. Các bạn hãy chờ đợi để thưởng thức chất giọng đặc biệt của V nhé.
Link phim: https://hatde.tv/xemphim/tang-lop-itaewon-itaewon-class-22585

2. Thế Giới Không Ai Biết -Nobody Knows (2020)


Sau mỗi tập lên sóng, tác phẩm hình sự “Nobody Knows” (아무도 모른다) của đài SBS lại nổi bần bật trên cổng Naver bởi vì khán giả quan tâm nên họ tìm kiếm. Thế nên đây cũng là một trong số các phim bo han quoc đang hot tháng 3 trên màn ảnh nhỏ mà mọt không thể bỏ qua. Theo Nielsen Korea, phần thứ nhất và thứ hai tập 4 được phát sóng vào ngày 10/03 đạt được rating 7,8% và 9,5%. Phần hai là phần có rating cao nhất mới của bộ phim, vượt qua kỷ lục trước đó là 9,3% đạt được trong tập thứ 3.
Phim xoay quanh Young Jin (Kim Seo Hyung) là nữ thám tử tài giỏi nhưng cô bị ám ảnh bởi tên sát nhân hàng loạt ‘Stigmata’ và cái chết đáng sợ của người bạn mình 19 năm trước. Mặc dù đã dành rất nhiều thời gian để lần theo manh mối của hắn nhưng cô vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn. Từ đó đến nay, cô luôn sống một mình và không bạn bè. Sau khi chuyển đến một căn hộ mới, Young Jin luôn được chàng trai Eun Ho quan tâm, cậu thường xuyên đến chơi và dọn dẹp nhà giúp cô. Cho đến một ngày, Eun Ho nhìn thấy mà cái cậu không được nhìn, từ đó rắc rối liên tục ập đến.
Mặc dù đề cập đến chủ đề khá nặng nề và diễn biến cốt truyện đầy u tối nhưng phim Nobody Knows vẫn đang được khán giả đánh giá cao nhờ đạo diễn tài năng và những màn diễn xuất đầy đam mê của dàn diễn viên.
Link phim: https://hatde.tv/xemphim/the-gioi-khong-ai-biet-nobody-knows-22840

3. Vương Triều Xác Sống: Phần 2 - Kingdom: Season 2 (2020)

Phim Vương Triều Xác Sống
Sau phần đầu tiên thành công và nhận nhiều đánh giá tích cực của khán giả quốc tế, phần tiếp theo của loạt phim cổ trang kì ảo Kingdom sẽ sớm tái xuất trên Netflix. Chuyện phim sẽ tiếp tục theo chân thái tử Yi Chang (Joo Ji Hoon) trong công cuộc điều tra và đối phó với đại dịch xác sống cũng như các thế lực đứng sau.
Link phim: https://hatde.tv/xemphim/vuong-trieu-xac-song-phan-2-kingdom-season-2-22875

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 9 bộ phim đồng tính Hàn Quốc đáng xem nhất trong năm nay

Top 8 phim truyền hình Hàn Quốc dành cho những người cô đơn

Top 10 phim Hàn Quốc hài hay khiến bạn cười chảy nước mắt