Điểm lại danh sách 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất năm 2019

Dưới đây top 10 bộ phim hay nhất và cũng là dự án điện ảnh Hàn Quốc trong năm 2019 đáng xem nhất với nội dung kịch tính, cốt truyện mới lạ và dàn diễn viên đủ sức “cân” mọi loại vai mà bạn không thể bỏ qua được!

10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất năm 2019

1. Khi Đóa Trà Trổ Bông - When The Camellia Blooms (2019)

Khi đóa trà trổ bông truyền tải nhiều thông điệp về tình yêu, gia đình và lòng vị tha. Nội dung của phim hài lãng mạn với các yếu tố hồi hộp và ly kỳ xoay quanh một người phụ nữ tên là Dong Baek (Gong) và viên cảnh sát nhiệt huyết, kết hợp với yếu tố điều tra phá án.
Phim sẽ cho thấy cuộc sống rắc rối của cô khi bị vướng vào ba người đàn ông cùng một lúc. Một người đàn ông tốt, một người đàn ông tồi và một người đàn ông nhỏ mọn, khi cô điều hành quán bar của mình có tên là Camellia. Đây được xem là bộ phim truyền hình tuyệt vời nhất xứ kim chi năm 2019.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/khi-doa-tra-tro-bong-when-the-camellia-blooms-22406

2. Tình Yêu Khác Thường - Extraordinary You (2019)

Được chuyển thể từ webcomic cùng tên của tác giả Moo Ryoo, Extraordinary You đang là thước phim được chú ý nhiều bậc nhất được ra mắt vào đầu tháng 10/2019.

Tuy không có sự tham gia của nhiều ngôi sao hàng đầu của làng điện ảnh xứ kim chi nhưng với nội dung hấp dẫn, lôi cuốn cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi phát sóng, phim đã khuấy đảo thị trường Hàn Quốc.

Nếu ai yêu thích dòng phim thanh xuân học đường thì không thể bỏ lỡ. Nội dung phim kể về cuộc sống của cô nàng Eun Dan Oh và hành trình thay đổi cuộc đời mình, được sinh ra trong một gia đình giàu có, được theo học ngôi trường nổi tiếng nhưng Dan Oh không thể nào vui vẻ khi cô bị chuẩn đoán mắc bệnh tim và sẽ không qua khỏi thời trung học.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/extraordinary-you-tinh-yeu-khac-thuong-20200415-22446?

3. Khách Sạn Bí Ẩn - Hotel Del Luna (2019)

Là một bộ phim giả tưởng, kể câu chuyện về những hiện tượng siêu nhiên xảy ra tại khách sạn bí ẩn mang tên Hotel del Luna, nơi hội tụ của những hồn ma lang thang trong sảnh. Yeo Jin Goo vào vai quản lí của một khách sạn ưu tú có tên là Goo Chan-seong, trải qua nhiều chuyện cuối cùng anh ấy cũng có thể điều hành khách sạn.

Trong khi IU vào vai một người phụ nữ gắt gỏng, xấu tính tên là Jang Man-wol, đã bị nguyền rủa và bị trừng phạt vì những hành động sai trái của mình nhưng có vẻ ngoài xinh đẹp tuyệt vời.

Một lần nọ, Jang Man-wol đã tìm thấy được người quản lý mới cho khách sạn - Goo Chan-seong. Sau nhiều lần "dọa ma" anh chàng, thì ở khách sạn Ánh trăng, anh đã mơ thấy được những quá khứ và làm cho cây nguyệt thụ sinh-tử của Jang Man-wol ra hoa ra lá, và đó cũng giống như tình cảm của Jang Man-wol đối với anh. Kèm theo là những câu chuyện kì bí và hấp dẫn sau đó.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/khach-san-del-luna-hotel-del-luna-20200410-22239?

4. Tiểu Sử Chàng Nokdu - The Tale of Nokdu (2019)

Giả gái quá xinh, nam chính giúp 'The Tale of Nokdu' đạt đỉnh rating
Nội dung phim kể về Jeon Nok Du là con trai của một gia đình quý tộc. Anh không vui vì gia đình đã sắp xếp cho anh cưới một cô gái trẻ.

Để tránh cuộc hôn nhân, Jeon Nok Du bỏ nhà ra đi. Anh cải trang thành phụ nữ và đến một ngôi làng góa phụ. Ở đó, anh gặp Dong Dong Ju, người đang học việc để trở thành kỹ nữ. Nhưng cô không muốn trở thành kỹ nữ, và lại không có lựa chọn nào khác.

Cô tình cờ biết được Jeon Nok Du không phải phụ nữ và cô nghe thấy lý do tại sao anh ta trốn trong làng góa phụ. Jeon Nok Ju đã cứu Dong Dong Ju khỏi một tình huống nguy hiểm. Cô trở thành con gái nuôi của Jeon Nok Du và anh quyết định sống ở làng góa phụ trong 1 năm.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/the-tale-of-nokdu-tieu-su-chang-nokdu-20200410-22464?

5. Linh Mục Nhiệt Huyết - The Fiery Priest (2019)

Phim The Fiery Priest
Nội dung phim kể về Kim Hae-Il là một linh mục Công giáo. Anh ta đưa ra những nhận xét cay nghiệt và anh ta đối xử thô lỗ với người khác. Koo Dae-Young là một thám tử, anh ta nói rất nhiều nhưng cũng rất rụt rè. Park Kyung-Sun là một công tố viên, cô ấy thông minh và xinh đẹp.

Cô ấy luôn có tham vọng là một công tố viên và luôn hoàn thành tốt công việc của mình. Linh mục Công giáo Kim Hae-Il, Thám tử Koo Dae-Young và Công tố viên Park Kyung-Sun làm việc cùng nhau để giải quyết một vụ án giết người liên quan đến một linh mục Công giáo cao cấp.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/linh-muc-nhiet-huyet-the-fiery-priest-21522

6. Bản Chất Của Lãng Mạn - Be Melodramatic (2019)

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của ba cô bạn thân ở ngưỡng ba mươi với nhiều vấn đề dở khóc dở cười trong sự nghiệp, tình yêu và cuộc sống với 3 cá tính khác nhau đó là: Im Jin-Joo, Lee Eun-Jung và Hwang Han-Joo.

Tình bạn của 3 người đã có từ rất lâu và nó vẫn rất tốt đẹp cho đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, vì cuộc sống nhiều bộn bề mà họ gặp phải không ít rắc rối. Jin-Joo là một nhà văn phim truyền hình, cô là người giàu cảm xúc và àm việc theo ý thích. Mặc dù được đánh giá cao về tiềm năng nhưng cô chỉ muốn theo đuổi phong cách văn học mà quên đi xu thế hiện tại.

Tiếp đến là đạo diễn phim tài liệu Eun-Jung, bỗng chốc cô trở nên nổi tiếng vì một số bộ phim của cô được nhiều người quan tâm. Cuối cùng là bà mẹ đơn thân Han-Joo, cô làm việc cho phòng tiếp thị của một công ty sản xuất phim, nhưng luôn gặp khó khăn trong việc cân bằng với việc nhà.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/ban-chat-cua-lang-man-be-melodramatic-20200109-22312?

7. Chàng Hề Thế Thân - The Crowned Clown (2019)

Nội dung phim kể về Joseon bị rơi vào tình trạng rối loạn do các cuộc nổi dậy và cuộc đấu tranh quyền lực xung quanh vua Lee Hun (Yeo Jin Goo).

Để tránh bị ám sát, một tên hề tên Ha Sun (Yeo Jin Goo) có vẻ ngoài gần giống vua Lee Hun đã được đưa đến cung điện để thay thế vua. Lúc Ha Sun còn nhỏ, cha mẹ anh qua đời trong một trận bệnh dịch.

Khi đó, Ha Sun đã suýt chết đói, nhưng anh được một nhóm hề cứu sống, và lớn lên cùng họ và trở thành một trong số đó. Trong các màn trình diễn, Ha Sun sẽ vào vai Vua Lee Hun vì có ngoại hình tương tự. Nhưng Ha Sun lo lắng sẽ bị người trong cung phát hiện ra anh ta không phải là vua thực sự. Lúc này, anh đã phải lòng hoàng hậu xinh đẹp Yoo So-Woon (Lee SeYoung).

- Link: https://hatde.tv/xemphim/chang-he-the-than-the-crowned-clown-21317

8. Đôi Mắt Rực Rỡ - The Light in Your Eyes (2019)

Là bộ phim tình cảm nhẹ nhàng, đong đầy cảm xúc, mang dấu ấn riêng khi tập trung vào "hội người cao tuổi" cùng ký ức tươi đẹp của họ thời thanh xuân.

Nội dung phim kể về Kim Hye Ja có ước mơ trở thành một phát thanh viên, đó là một cô gái thật thà và tươi sáng. Nhưng bỗng nhiên cô gái ấy trở thành một bà lão 70 tuổi và có năng lực điều khiển thời gian.

Và Lee Joon Ha là anh chàng luôn muốn trở thành một phóng viên. Anh ta đã làm việc chăm chỉ để thực hiện ước mơ của mình nhưng cuộc sống ngày càng trở nên bế tắc. Một ngày, cuộc sống của hai người bỗng giao nhau.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/the-light-in-your-eyes-20200313-21421?

9. Gặp Gỡ - Encounter (2018)

Phim Encounter
Nội dung phim là câu chuyện về cuộc gặp gỡ giữa Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) - người chưa từng được sống cuộc đời của mình một giây phút nào và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum) - một chàng trai luôn trân trọng cuộc sống của mình. Họ đã tình cờ gặp nhau và tạo nên một tình yêu định mệnh tuy đẹp mà buồn.

Theo đó, Cha Soo Huyn – đã từng là con dâu của một nhà tài phiệt, một phụ nữ đã ly hôn và xuất thân từ một gia đình giàu có. Kim Jin Hyuk, một chàng trai trẻ tuy nghèo khó nhưng sống hạnh phúc trong cuộc sống bình thường và là một nhân viên bán thời gian cho nhiều công ty cùng một lúc.

Sau khi bị nhiều công ty từ chối nhận vào làm, anh chàng quyết định dốc hết số tiền mình kiếm được trong thời gian đi làm thêm để đi du lịch nước ngoài. Và trong chuyến đi này anh đã có một cuộc gặp gỡ định mệnh.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/encounter-x2802-21090

10. Sô Cô La Tình Yêu - Chocolate (2019)

Sô Cô La Tình Yêu là câu chuyện về một người đàn ông đã trở thành bác sĩ phẫu thuật thần kinh mặc dù anh ta mơ ước trở thành một đầu bếp, và một người phụ nữ đã trở thành một đầu bếp vì anh ta.
Lee Kang (Yoon Kye Sang) là một bác sĩ phẫu thuật thần kinh, người từng mơ ước trở thành đầu bếp. Khi còn nhỏ, Moon Cha Young (Ha Ji Won) từng gặp Lee Kang tại một nhà hàng nhỏ ở thị trấn ven biển.

Ở đó, Lee Kang nấu ăn và cho cô một bữa ăn, điều này phần nào truyền cảm hứng cho cô trở thành một đầu bếp nổi tiếng thế giới. Nhiều năm sau, hai người gặp lại nhau và họ cùng nhau chữa lành vết sẹo tình cảm bằng cách chuẩn bị bữa ăn cho các bệnh nhân ở đó.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/chocolate-so-co-la-tinh-yeu-22528

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 9 bộ phim đồng tính Hàn Quốc đáng xem nhất trong năm nay

Top 8 phim truyền hình Hàn Quốc dành cho những người cô đơn

Top 10 phim Hàn Quốc hài hay khiến bạn cười chảy nước mắt