Top 10 phim Hàn Quốc hay nhất trên Netflix

Không chỉ là ứng dụng xem phim Âu Mỹ online quen thuộc trên smart tivi, laptop, Netflix đã cung cấp hàng loạt bộ phim Hàn cực hot cho "hội chị em". Hãy cùng điểm qua danh sách phim Hàn Quốc hay trên Netflix nhé!

Top 10 phim Hàn Quốc hay nhất trên Netflix

1. Thư Ký Kim Sao Thế - What's Wrong With Secretary Kim (2018)

What’s Wrong With Secretary Kim được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Jung Kyung-yoon do đạo diễn Park Joon Hwa chỉ đạo sản xuất và bắt đầu phát sóng trên kênh tvN vào ngày 06/06/ 2018.
Bộ phim xoay quanh mối tình lãng mạn giữa phó chủ tịch Lee Young Joon thông minh, tài giỏi nhưng tự phụ và cô thư ký xinh đẹp, giỏi giang – Kim Mi So. Sau 9 năm làm thư ký, Kim Mi So cảm thấy mệt mỏi và quyết định xin nghỉ việc, lúc này “anh sếp” mới nhận ra rằng mình đã phải lòng cô.
What’s Wrong With Secretary Kim
Và thế là chàng Chủ tịch quyết định “cưa đổ” cô thư ký theo một cách khác người. Trong quá trình đó, những bí mật trong quá khứ khi hai người còn nhỏ dần được hé lộ và làm hai người hiểu nhau hơn cũng như xích lại gần nhau hơn.

Bộ phim này đã phá kỷ lục về lượng khán giả theo dõi và chiếm quán quân tất cả các kênh truyền hình, trong đó có cả các đài truyền thông công cộng.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/thu-ky-kim-sao-the-whats-wrong-with-secretary-kim-20200410-20113?

2. Chị Đẹp Mua Đồ Ăn Ngon Cho Tôi - Something in the Rain (2018)

Là “đứa con” của đạo diễn Ahn Pan-seokSomething In The Rain thực sự không làm cho người hâm mộ thất vọng khi đưa lên màn ảnh chuyện tình chị em “ngọt sâu răng” giữa Yoon Jin Ah và Seo Joon Hee.

Bộ phim kể về Jin Ah - cô gái ngoài 30 có sự nghiệp trong tay nhưng tình duyên lận đận và nóng lòng với chuyện cưới xin. Còn Joon Hee là em trai người bạn thân của cô và mang lòng cảm mến chị gái xinh đẹp này đã lâu nhưng chưa bao giờ có cơ hội thổ lộ tình cảm của mình.
Bản thân Jin Ah cũng chưa bao giờ nghĩ Joon Hee là một người đàn ông trưởng thành cho đến khi cô xao xuyến trước sự ấm áp của cậu.
Something In The Rain
Với không khí nhẹ nhàng và thông điệp về chuyện “phụ nữ ngoài 30 trong xã hội Hàn”, bộ phim đã tạo được hiệu ứng tích cực từ khán giả. Bên cạnh đó chính sự nhẹ nhàng ấy lại tạo nên phản ứng vô cùng đáng yêu trong chuyện tình chị em đẹp như mơ giữa hai nhân vật chính.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/chi-dep-mua-do-an-ngon-cho-toi-something-in-the-rain-x1308-19774?

3. Night of Memory - Ký ức tội ác 

Night of Memory được thực hiện bởi Jang Hang-jun - vị đạo diễn thuộc hàng đa tài trong kỹ nghệ giải trí tại Hàn quốc bởi ông từng đứng ở nhiều vị trí trong đoàn phim từ biên kịch, diễn xuất cho đến xây dựng chương trình truyền hình.

Một trong những lý do khiến cho Night of Memory hấp dẫn chính là câu chuyện giữa Jin-seok và Yoo-seok, dù là hai anh em nhưng số phận rất khác nhau. Yoo-seok thành công và tài giỏi trong khi người em Jin-seok lại loay hoay định hướng tương lai.
Night of Memory
Trong một đêm mưa tầm tã sau khi cả gia đình họ chuyển đến căn nhà mới, Jin-seok chứng kiến cảnh anh trai mình bị bắt cóc. 19 ngày sau, Yoo-seok được thả về nhưng hoàn toàn không nhớ những gì xảy ra. Cũng từ đấy, bi kịch bắt đầu xảy ra,...

Bộ phim gấy ấn tượng với khản giả bởi nhịp phim không bị gãy dù tình tiết phim lắt léo và đổi từ kinh dị sang ly kỳ, từ hành động sang bi,… Bên cạnh đó hình ảnh và âm thanh được đầu tư kĩ lưỡng đủ sức truyền tải diễn biến tâm trạng nhân vật. Đây là bộ phim gay cấn chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

4. Quý Ngài Ánh Dương - Mr. Sunshine (2018)

Dự án được mong đợi nhất năm 2018 “Mr. Sunshine” của tvN dưới sự chấp bút của biên kịch vàng Kim Eun Sook, quy tụ dàn diễn viên hạng A như Lee Byung Hun, Kim Tae Ri, Kim Min Jung. Hai mươi bốn tập phim của Mr. Sunshine sẽ được ra mắt độc quyền trên Netflix bắt đầu từ ngày 07/07/2018.

Được lấy bối cảnh vào những năm cuối triều đại Joseon vào đầu những năm 1900, thời kì Nhật Bản ra sức khẳng định vị thế cường quốc của mình đối với các nước láng giềng, đặc biệt là Hàn. Mr. Sunshine xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của anh lính Eugene Choi.

Khi còn là một đứa trẻ, anh đã được đưa sang Mỹ sau sự kiện Shinmiyangyo năm 1871 và trở lại Joseon trong những năm cuối cùng của cuộc chiến triều đại và đem lòng cảm mến nàng tiểu thư quyền quý Go Ae Shin.
 Mr. Sunshine
Là bản hùng ca hoành tráng về những anh hùng trong lịch sử Hàn Quốc, “Mr. Sunshine”  nhanh chóng chinh phục khán giả và cán đích với rating vượt mặt người tiền nhiệm “Goblin”, trở thành phim đài truyền hình cáp sở hữu tỉ lệ người xem trung bình cao nhất trong lịch sử, đồng thời đem về giải thưởng Daesang danh giá cho nam chính Lee Byung Hun.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/quy-ngai-anh-duong-mr-sunshine-20371

5. Một Đấu Một - Man to Man (2017)

Man to Man không chỉ là bộ phim hành động của Đài jTBC mà còn là drama Hàn Quốc đầu tiên được chiếu trên Netflix. Phim được phát sóng độc quyền trên Netflix từ ngày 21/4/2017 tại 190 quốc gia và được cung cấp phụ đề với hơn 20 ngôn ngữ khác nhau.

Bộ phim mới này xoay quanh mối quan hệ giữa hai nhân vật: ngôi sao giải trí nổi tiếng Yeo Woon Kwang (Park Jung Woong) và Kim Seol Woo (Park Hae Jin), người từng được huấn luyện ở đội đặc nhiệm trước khi trở thành vệ sĩ riêng cho Yeo Woon Kwang. Kim Seol Woo được miêu tả là một kẻ cực kì tài năng nhưng cũng rất bí ẩn.
Man to Man
Đạo diễn Lee Chang-Min đã kì công xây dựng bộ phim với đủ cảnh hành động, hài hước, lãng mạn, ngay cả những cuộc cân não chính trị cũng làm khán giả phải hồi hộp suy đoán.

Một thành công rất lớn có thể nhìn thấy ngay những tập đầu tiên của Man to Man chính là nhạc phim. Giai điệu chủ đạo cực bắt tai được lồng ghép vào các cảnh hành động giật gân đã sớm hoàn thành xuất sắc vai trò của nó: tăng độ "khí thế", gây mê khán giả và đảm bảo nhịp phim.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/man-to-man-17655

6. Ngón Tay Thứ Sáu - Svaha: The Sixth Finger (2019)

Svaha: The Sixth Finger là bộ phim kinh dị, tâm linh, trinh thám hấp dẫn của Hàn Quốc do Jae-hyun Jang chỉ đạo kiêm viết kịch bản, tiếp tục chứng minh khả năng làm phim kinh dị vô cùng cuốn hút của vị đạo diễn.

Svaha: The Sixth Finger - Phim theo chân mục sư Park Ung Jae, kết hợp với giáo hội Phật giáo Hàn Quốc, tìm cách điều một tổ chức tôn giáo mới được gọi là Đồi Hươu mà anh nghi ngờ là đường dây khủng bố, dị giáo, mại dâm,… Tuy nhiên, càng theo đuổi bằng chứng và tìm cách lật tẩy Đồi Hươu, anh càng nhận ra mọi chuyện có vẻ như không đơn giản như mình tưởng.
Svaha: The Sixth Finger
Theo dữ liệu của Hội đồng phim Hàn Quốc (KOFIC), ngay ngày đầu tiên ra mắt vào 20/02/2019, Svaha: The Sixth Finger đã nhanh chóng trở thành phim ăn khách nhất trong ngày, khi thu hút 184.517 khán giả tới rạp, vượt qua đối thủ đứng đầu phòng vé tuần trước là Extreme Job với 91.852 lượt khán giả.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/svaha-the-sixth-finger-ngon-tay-thu-sau-22103

7. Ký Ức Alhambra - Memories of the Alhambra (2018)

Memories of the Alhambra do đạo diễn Ahn Gil Ho chỉ đạo sản xuất đánh dấu lần hợp tác đình đám giữa hai diễn viên nổi tiếng Hyun Bin (Jin Woo) và Park Shin Hye (Emma).

Bộ phim lấy đề tài VR (thực tế ảo) để tạo nên một chuyến phiêu lưu kỳ ảo, diệu kỳ và tràn ngập ma thuật trong chuyến công tác của chàng CEO giàu có Jin Woo đến Tây Ban Nha – nơi anh tình cờ gặp cô nàng xinh đẹp Jung Hee Joo – Emma.

Khi những mô-típ xuyên không, hoán đổi thời gian, thân xác,… đã trở nên nhàm chán, thì Kí ức Alhambra đã mang đến một làn gió mới cho phim truyền hình Hàn Quốc khi đưa vào AR (Augmented reality) Game - thể loại game thực tế ảo mà người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật để hoàn thành nhiệm vụ của mình.
Memories of the Alhambra
Bên cạnh đó, bối cảnh Tây Ban Nha đẹp mơ mộng, những chi tiết đan xen giữa thực và ảo cùng không khí bí ẩn, ma thuật bao trùm khắp bộ phim đã mang đến một sự cuốn hút khó có thể cưỡng nổi!

- Link: https://hatde.tv/xemphim/ky-uc-alhambra-memories-of-the-alhambra-21094

8. Siêu Lợn Okja - Okja (2017)

Okja là bộ phim khoa học viễn tưởng do Bong Joon Ho đạo diễn với sự đầu tư của Netflix và được sản xuất bởi ba studio của Hollywood, Okja đã phá kỉ lục này với con số 50 triệu đô la.
Với sự tham gia của dàn diễn viên đa quốc gia, bộ phim kể về câu chuyện của một cô gái trẻ và chú lợn cưng Okja, sinh vật biến đổi gen được tạo ra bởi Tập đoàn Mirando.
Okja
Công ty này đã tiến hành các thí nghiệm khác nhau để đưa ra một giống lợn mới để tiêu thụ. Thí nghiệm thành công tại Hàn Quốc với kết quả là Okja và trở thành bạn đồng hành của cô bé mồ côi Mija (Ahn Seo Hyun).

Cuộc sống đơn giản của họ dường như chỉ cần bên nhau là đủ với cô, nhưng mọi thứ thay đổi khi công ty quay trở lại để đưa Okja đi. Okja được chọn tranh giải Cành cọ vàng trong liên hoan phim Cannes 2017 đã hoàn toàn chứng minh được sức hút của bom tấn này!

- Link: https://hatde.tv/xemphim/okja-18399

9. Thiêu Đốt - Burning (2018)

Kiệt tác của đạo diễn Lee Chang Dong - Burning -  đứng đầu danh sách những bộ phim hay nhất tại liên hoan phim Cannes của IndieWire, là một trong những tác phẩm đạt điểm cao nhất trong lịch sử các cuộc bình chọn hằng năm của Screen Daily, qua đó chứng minh rằng mình quá xuất sắc cho một đề cử Oscar.

Burning được xây dựng dựa trên truyện ngắn của nhà văn Nhật Bản Haruki Murakami "Barn Burning" và được thay đổi bối cảnh từ Nhật Bản thành Hàn Quốc. Bộ phim kể về Jong Soo là một người giao thức ăn nhanh. Một ngày nọ, anh tình cờ va phải Haemi, một cô gái anh quen hồi nhỏ, và nhanh chóng bị cái tính thất thường nhưng bí ẩn của cô gái ấy mê hoặc.
Burning
Burning tập trung khắc hoạ thế giới của những người trẻ tuổi không quyền lực, không hy vọng vào tương lai, ôm trong mình nỗi phẫn nộ không tên và cách họ phẫn nộ lên thế giới bí ẩn này. Toàn bộ mạch phim được kể và dẫn dắt theo dòng cảm xúc thay đổi phức tạp của nhân vật chính trung tâm Jong Soo do Yoo Ah In thể hiện.

Sử dụng truyện ngắn của Murakami như một điểm khởi đầu, Lee Chang Dong đã biến đứa con tinh thần của mình vượt trội hơn rất nhiều so với một bộ phim kinh dị thông thường.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/burning-thieu-dot-20345

10. Cô Gái Mạnh Mẽ Do Bong Soon - Strong Woman, Do Bong Soon (2017)

Chính thức lên sóng  từ ngày 24/2/2017Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon kể về câu chuyện của Bong Soon ngay từ khi sinh ra đã sở hữu sức mạnh siêu nhiên, có khả năng dịch chuyển, phá vỡ những đồ vật to lớn vượt quá sức người thường. Nhờ sức mạnh của mình, Bong Soon trở thành vệ sĩ cho người thừa kế tập đoàn Ohsung là Ahn Min Hyuk.

Trái ngược với Guk Doo, Min Hyuk là người đàn ông hài hước, tính cách có phần lập dị. Ba người cùng nhau hợp tác để truy bắt chủ mưu của những vụ bắt cóc ở khu phố nơi Bong Soon sống. Trong quá trình tìm thủ phạm, mối tình tay ba giữa Guk Doo, Bong Soon, Min Hyuk hình thành.
 Strong Girl Bong Soon
Cùng nhiều tình tiết kịch tính nhưng không kém phần thú vị, bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút sảng khoái cho khán giả. Diễn xuất của dàn diễn viên trẻ cũng được giới chuyên môn đánh giá cao.

- Link: https://hatde.tv/xemphim/co-gai-manh-me-do-bong-soo-strong-woman-do-bong-soon-20200410-18371?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 9 bộ phim đồng tính Hàn Quốc đáng xem nhất trong năm nay

Top 8 phim truyền hình Hàn Quốc dành cho những người cô đơn

Top 10 phim Hàn Quốc hài hay khiến bạn cười chảy nước mắt