Top 5 bộ phim Hàn Quốc tháng 4/2020 đáng để xem

Thời gian vừa qua điện ảnh Hàn Quốc đã làm "điên đảo" khán giả Châu Á, tiếp theo trong tháng 4 này liệu sẽ "tàn khốc" hơn không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu top 5 bộ phim Hàn Quốc lên sóng vào tháng 4/2020 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ.

Top 5 bộ phim Hàn Quốc tháng 4/2020 đáng để chờ đợi

1. Quân Vương Bất Diệt - The King: Eternal Monarch (2020)


Quân Vương Bất Diệt sẽ xoay quanh đề tài về thế giới song song. Giữa thời điểm căng não của một vị vua xứ Kim Chi đang cố ngăn ác quỷ xâm nhập vào thế giới loài người, thì cùng lúc thế lực hắc ám cũng tìm đường mở ra được một thế giới ở chiều không gian hiện đại.

2. Tìm Em Trong Hồi Ức - Find Me in Your Memory (2020)


Tìm Em Trong Hồi Ức là một câu chuyện tình lãng mạn xoay quanh Lee Jung Hoon ( Kim Dong Wook ), một người đàn ông mắc chứng cường giáp với điều kiện mang đến cho mọi người khả năng ghi nhớ một lượng lớn trải nghiệm cuộc sống của họ một cách chi tiết sống động và Yeo Ha Jin ( Moon Ga Young ), một người phụ nữ đã quên những khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời mình. Một ngày hai người có những vết sẹo tương tự định mệnh băng qua một ngày và đến yêu nhau.

3. Lật Ngược Thời Gian - 365: Repeat The Year (2020)


Câu chuyện về 10 người có cơ hội quay trở lại một năm trước và thay đổi vận mệnh của họ, nhưng họ có liên quan đến các sự kiện bí ẩn và đối mặt với một định mệnh mà họ không bao giờ ngờ tới. Ji Hyung Jo ( Lee Joon Hyuk ) từng là một phần của cảnh sát giao thông nhưng được thăng chức khi anh ta bắt giữ một tên tội phạm truy nã. Shin Ka Yun ( Nam Ji Hyun ) là một nhà văn webtoon có tên là Hidden Hidden Killer. Cô gặp một sự cố bất ngờ. Ka Yun cùng với Hyung Jo và tám người khác có cơ hội thiết lập lại cuộc sống của họ.

4. Meow, Chàng Trai Bí Ẩn - Meow, the Secret Boy (2020)


Meow, Chàng Trai Bí Ẩn là câu chuyện xoay quanh nhân vật chính Sol-A (Shin Ye-Eun) - một phụ nữ ở tuổi 20 - làm việc cho một công ty thiết kế đồ họa, là người rất hòa đồng và cô mơ ước trở thành một nghệ sĩ webcomic. Ngày nọ, Sol-A tình cờ mang về nhà một chú mèo và đặt tên là Hong-Zo (Kim Myung-Soo). Sol-A không biết rằng Hong-Zo không phải là một con mèo bình thường. Anh có khả năng biến thành người. Sống với chú mèo Hong-Zo, Sol-A dính vào những vụ án bất ngờ và hai người dần nảy sinh tình cảm.

5. Một Nửa Mảnh Ghép - A Piece Of Your Mind (2020)


Một Nửa Mảnh Ghép là một bộ phim hài lãng mạn giữa một lập trình viên AI và một kỹ sư thu âm. Moon Ha Won ( Jung Hae In ) là một lập trình viên trí tuệ nhân tạo, người đã thành lập công ty M & H. Anh ấy rất nghiêm túc trong công việc mặc dù anh ấy hiếm khi tức giận và được biết đến như một người tốt bụng. Trong khi đó, Han Seo Woo ( Chae Soo Bin ) là một kỹ sư thu âm cổ điển, có tính cách tích cực và tươi sáng bất chấp các vấn đề gia đình và xã hội. Cô ấy thích giải quyết các vấn đề toán học khi cô ấy cảm thấy thất vọng.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 9 bộ phim đồng tính Hàn Quốc đáng xem nhất trong năm nay

Top 8 phim truyền hình Hàn Quốc dành cho những người cô đơn

Top 10 phim Hàn Quốc hài hay khiến bạn cười chảy nước mắt