Top 5 phim Hàn Quốc chuyển thể từ WEBTOON đáng mong chờ trong năm 2020

Sự thành công của các dự án phim chuyển thể từ webtoon luôn thu hút sự chú ý từ các khán giả. Có rất nhiều dự án được ra mắt trong năm nay và nổi bật là 5 phim Hàn Quốc chuyển thể từ WEBTOON ra mắt trong năm 2020 được chúng tôi tổng hợp dưới đây.

Top 5 phim Hàn Quốc chuyển thể từ WEBTOON

1. Meow, Chàng Trai Bí Ẩn - Meow, the Secret Boy (2020)


Dựa trên webtoon lãng mạn “Welcome” (tiếng Hàn: 어서와) chắp bút bởi nhà văn Goo A-ra năm 2009. Bộ phim Meow, The Secret Boy (tạm dịch: Chàng Trai Bí Ẩn) đã được thông báo chuyển thể từ năm 2018 và sẽ chính thức phát sóng vào năm 2020.

Phim kể về câu chuyện của Hong Jo do Kim Myung Soo (Infinite) thủ vai, một chú mèo với khả năng biến đổi thành một nam thần. Anh muốn có một người chủ sở hữu mình và để được ở bên cạnh cô gái mình thích, anh bắt đầu cuộc sống hai mặt giữa người và mèo. Từ đây mọi tình huống hài hước lãng mạn diễn ra. Liệu rằng chú mèo đặc biệt này có thể chữa lành mọi vết thương cho chủ nhân? Hãy cùng đón xem ngày phim lên sóng nhé!

2. Thanh Tra Siêu Phàm - Memorist (2020)


Bộ phim này dựa trên Bản ghi nhớ webtoon của Jae Hoo được xuất bản từ năm 2016 -10 -15 đến 2018-Jan-20 bởi Công ty Daum Webtoon. Thám tử Dong Baek (Yoo Seung Ho) có khả năng siêu phàm để đọc ký ức của mọi người, khi anh chạm vào chúng. Được trang bị sức mạnh này, anh ta đã giải quyết một vụ án giết người hàng loạt bí ẩn.

3. Tổ Chức - Rugal (2020)


Dựa trên webtoon cùng tên, Rugal là bộ phim kinh dị hành động pha lẫn khoa học viễn tưởng với sự góp mặt của nam chính Choi Jin Hyuk trong vai Kang Ki Bum, một thám tử ưu tú cố gắng hạ bệ một tổ chức khủng bố toàn quốc có tên là “Argos”.

Trong quá trình đó, anh trở thành mục tiêu nhắm đến của những tên tội phạm đứng sau tổ chức “Argos” và bị buộc tội giết chính vợ con mình. Trong tình thế tuyệt vọng, NIS tìm đến Ki Bum và kết nạp anh vào tổ chức “Rugal” – một nhóm người đặc biệt thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt “Argos” mãi mãi.

4. True Beauty


Một webtoon nữa được xác nhận sẽ có phim chuyển thể trong năm 2020 chính là True Beauty, tuy nhiên chưa có thông tin cụ thể chính thức về dự án này.

True Beauty của tác giả của Yaongyi được biết đến là một webtoon vô cùng nổi tiếng ở Hàn Quốc với đối tượng độc giả nữ giới độ tuổi từ 10 đến 20. Webtoon này đã được dịch ra tới 4 thứ tiếng và luôn đứng đầu danh sách webtoon được độc giả quốc tế yêu thích.

Truyện kể về một nữ sinh trung học sở hữu ngoại hình không mấy nổi trội bỗng chốc hóa thành nữ thần được nhiều người mến mộ nhờ vào kỹ năng trang điểm thần sầu. Bộ phim được lên kế hoạch sản xuất bởi công ty sản xuất BonFactory và Studio N. Việc casting và lịch trình cụ thể vẫn chưa được công bố. Đây sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên về đề tài trang điểm được nhiều người mong đợi trong năm nay.

5. Sweet Home


Sweet Home được biết đến là bộ truyện kinh dị ăn khách của hai tác giả Kim Kan Bi và Hwang Young Chan. Năm nay, các fan của Sweet Home sẽ được thưởng thức bộ truyện này ở phiên bản người thật qua dự án phim truyền hình chuyển thể cùng tên của Netflix.

Sweet Home xoay quanh câu chuyện về Cha Hyun Soo (do Song Kang thủ vai), một cậu học sinh cấp 3 chán ghét xã hội, có tiền sử tự tử, sống ích kỷ và là nạn nhân của bạo lực học đường. Vào một ngày đẹp trời biến cố lớn đã ập đến với Hyun Soo khi cùng lúc cậu đã mất đi tất cả người thân trong một vụ tai nạn xe hơi.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 9 bộ phim đồng tính Hàn Quốc đáng xem nhất trong năm nay

Top 8 phim truyền hình Hàn Quốc dành cho những người cô đơn

Top 10 phim Hàn Quốc hài hay khiến bạn cười chảy nước mắt